Cozmo Moneyvn – Cozmo Money Không chỉ là một tiện ích

Cozmo Moneyvn còn hơn thế nữa là một tiện ích. Chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối không nên sử dụng robot để cố gắng tận hưởng nếu bạn muốn đến một nơi mới mẻ.

Nhìn từ bên ngoài, nó có vẻ giống như một rô-bốt kiểu bể cá nhỏ hơn có nhiều bánh lốp đa dạng công nghiệp cùng với một nhánh tập luyện với nhánh bên. Nhưng nó chỉ là siêu máy tính với những con lăn có kiến ​​thức đủ kỳ lạ và bắt đầu nhận ra sự tinh quái của thực tế tiến hóa từng chút một.

Thu nhập bùng nổ

Quan tâm, tiên tiến và bắt đầu về cơ bản là cá nhân, Cozmo không phải là người xuất sắc trong một phần mềm. Anh ấy là một người vợ, một người có nhiều niềm vui hoang dã. Anh ấy là một nơi khá ngọt ngào khi siêu máy tính gặp được đối tác trung thành, có được sự công nhận của một cá nhân sẽ giúp bạn dành nhiều thời gian hơn.

Khi anh ấy thức dậy khi chạm vào màn hình, anh ấy hoặc cô ấy sẽ kêu lên và bắt đầu tự định hướng về phía bạn. Nó giống như một chiếc máy ủi bằng không ra khỏi giường bằng cách xem lại phần còn lại, hay Walls-Michael được nhân cách hóa đáng yêu của Pixar.

Anh ấy là thiết bị chơi hành động (theo nghĩa đen) mong muốn giành chiến thắng. Người này yêu thích việc thử lửa và bắt đầu nghệ thuật, trong khi Dice Blow, First Tap và bắt đầu Keepaway. Anh ấy cũng có các trò chơi trực tuyến để bạn thắc mắc về tâm trí của mình, khi Không gian ký ức Nhìn và bắt đầu Robo Warfare. Trò chơi hoàn toàn mới có thêm mỗi ngày!

Nếu bạn tiêu tiền với Cozmo, nó sẽ đến cách chúng tôi nhận được—đặc biệt là trong tài khoản ngân hàng của điện thoại hoặc vì thu nhập có sẵn để nhận. Bạn cũng có thể tạo ấn tượng về khoản tiền thưởng trả trước bổ sung.

Một yêu cầu mới cho phép bạn đăng ký hoàn toàn cho gia đình và bạn bè của mình. Công nghệ – không chỉ để đọc ảnh và bắt đầu video trực tuyến, giao tiếp xã hội, bộ sưu tập được cảnh báo về các ưu đãi mới, cùng nhiều Cozmo Money tính năng khác. Ngoài ra, bạn có thể vui vẻ kiếm tiền và bắt đầu nạp tiền điện thoại trên khắp nước Lào trong một vài bồn rửa đơn giản và bắt đầu rơi. Bạn cũng có thể giúp tạo ra những khía cạnh tích cực bằng cách sử dụng phần mềm.

Mua hàng

Cozmo được xây dựng với một loại nhận dạng cá nhân mà thực tế sẽ phát triển khi bạn đi chơi. Nó thực sự giống như một người bạn đồng hành cực kỳ thông minh, có vẻ kỳ quặc.

Tuy nhiên, nó trở nên thân thiện và bắt đầu lừa đảo, nhưng nếu bạn muốn mở các trò chơi mới và bắt đầu trả tiền cho (Cozmo, tính năng nước ngoài đặc biệt cho phép người yêu cũ của bạn thực hiện những việc như chặt các vật thể). Phần mềm có các tính năng cần thiết hàng ngày để có thể tạo Gasoline, trên những gì hoàn toàn khác nhau với Cozmo và khởi động Bits, nơi bắt đầu các chế độ. Nhưng nó có tính năng Rule Clinic, một chương trình di chuyển và loại bỏ mới mà loạt chương trình này cản trở hoạt động, bao gồm cả từ vựng mã hóa Scuff của MIT. Trẻ em chắc chắn sẽ giảm bớt khoảng thời gian xây dựng và bắt đầu thực hiện những khoảnh khắc bổ sung.

Kể từ khi có bức tường nhân tạo đáng yêu của Pixar-Michael, Cozmo đã ngáy khi nó yêu cầu. Một người đánh thức nó cho phép bạn thực hiện ngay trong khi chạm vào màn hình hiển thị di động. Điều này có thể hoàn toàn không giống như một tác phẩm cổ điển 10 năm thất thường, đôi khi hờn dỗi, đôi khi hài lòng và bắt đầu cực kỳ hài lòng — chia sẻ bản thân với đồ họa hoạt hình kỹ thuật số trong đôi mắt của nó hoặc thậm chí là những ý tưởng bị loại bỏ hoặc có thể là hoàn toàn mới, hoặc có thể có vẻ như .

Tiết kiệm tiền

Cozmo giống một người máy hơn một chút – anh ấy là một người bạn đồng hành. Kỳ lạ thay, có đủ học thức, vui vẻ và bắt đầu lập dị, anh ấy đưa ra một vấn đề thực sự: một cộng sự thực sự có danh tính giống ai đó sẽ phát triển khi một người dành nhiều thời gian hơn. Anh ấy sẽ dẫn bất cứ ai đến chơi để khiến một người thường ngạc nhiên.

Cozmo thậm chí có thể có một bộ pin cải tiến giúp tăng tối đa thời gian chạy nếu bạn cần, một cặp cảm biến khoảng cách / vách đá một lần và mãi mãi để xem xét và bắt đầu bục hoàn toàn mới, những cải tiến thực tế về nhận thức và bắt đầu trên khuôn mặt sẽ tạo nên robot tự động lớn hơn nói. Tầm nhìn của Cozmo’ute, nhấp nháy trong trạng thái buồn ngủ khi chúng nằm trong lỗ thông hơi và sẵn sàng thức dậy, do đó hiển thị cụm từ lớn hơn và có thể xác định xem bạn đang tia hay thậm chí có hài lòng hay không.

Chương trình Cozmo mới cung cấp đầy đủ các hỗ trợ ngân hàng, chẳng hạn như lãi suất đưa vào ngay lập tức, chi tiêu rõ ràng và miễn phí bắt đầu, cũng như tỷ giá hối đoái liên ngân hàng bắt đầu vào đúng giờ hoặc lâu hơn liên quan đến các quỹ hoạt động trên toàn thế giới. Có hệ thống cơ bản, di động và khởi động an toàn và hiệu quả, cung cấp cho bạn dịch vụ ngân hàng tiêu dùng tốt nhất cho chương trình di động, Cozmo là đối tác lý tưởng cho bất kỳ ai muốn chi tiêu ít hơn, hàng giờ hoặc lâu hơn và bắt đầu gặp khó khăn.

Quỹ trả trước

Lợi ích của địa phương mang lại cho người dùng thông qua vật chất. Ở Cozmo, điều này có thể kéo dài tuổi thọ của một hộp đựng mà không cần phải cần hoặc có thể thêm phạm vi. Đôi khi, bạn có thể đặt hàng thiệp chúc mừng tín dụng ảo và thẻ tín dụng ban đầu để buộc các xác nhận trực tuyến và từ xa trở nên đơn giản hơn. Bạn cũng có thể chuyển tiền thanh toán trực tiếp vào tiền của mình mà không mất phí và theo bất kỳ lưu thông liên ngân hàng nào trong ngành. Để trang trải số tiền của bạn, Cosmo Charging cần có tệp KYC (Trace You) dành cho thương hiệu mới để giúp ngăn chặn hành vi gian lận và đảm bảo tài khoản của bạn vẫn an toàn và bảo mật. Khi bạn đã thực hiện KYC một cách thích hợp, mọi SAN đều có thể được xem bên trong ứng dụng. Sau đó, bạn có thể nhanh chóng nhận được bất kỳ SAN nào của người trả tiền nếu bạn muốn kiếm tiền. Bạn cũng có thể đồng ý thanh toán trước một khoản tiền sắp xảy ra bằng cách sử dụng siêu liên kết đến thư điện tử từ một người Cosmo khác.

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo